Công tác Tuyên truyền

Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2017

Ngày đăng: 30/8/2017

Vừa qua, tại Công ty than Thống Nhất - TKV Đoàn thanh niên 3 cơ sở: Công ty than Thống Nhất, Công ty CP Địa chất Mỏ và Công ty CP Vận tải và đưa đón thợ mỏ đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2017 cho gần 200 đoàn viên, thanh niên tham gia.
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được cán bộ Đoàn hướng dẫn các kiến thức nghiệp vụ công tác đoàn, kỹ năng thủ lĩnh thanh niên; tổ chức hoạt động nhóm, kỹ năng tổ chức sự kiện, điều hành, hội nghị…
Qua lớp tập huấn nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn. Đây cũng là dịp để cho cán bộ đoàn, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn và công tác thanh thiếu nhi. Bổ sung nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ Đoàn nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm dưới tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại huyện đảo Cô Tô.
Sau buổi tập huấn, lớp học được đi thực tế tại huyện đảo Cô tô. Tại đây các đoàn viên thanh niên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi thăm quan, giao lưu văn hóa thể thao tạo không khí phấn khởi trước khi quay về với công việc thường ngày./.
Lê Hải - Công ty than Thống Nhất

Chia sẻ bài viết: