Tin Công đoàn TKV

Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và làm việc tại Tây Nguyên

Ngày đăng: 9/9/2017

Trong các ngày từ 07, 08/9/2017 vừa qua, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đoàn công tác của Tổng Liên đoàn đã tới thăm và làm việc với một số đơn vị khu vực Tây Nguyên.

Tham gia đoàn công tác của Chủ tịch Tổng Liên đoàn có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng, thành phố Bảo Lộc. Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam có đồng chí Lê Thanh Xuân - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch cùng thường trực và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV.

Thăm và làm việc tại Công ty TNHH Một thành viên Nhôm Lâm Đồng, sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, đơn vị, về tình hình sản xuất kinh doanh, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, đồng chí Chủ tịch Tổng liên đoàn đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được, tinh thần vượt khó của Công ty trong quá trình triển khai Dự án và thời gian đầu đi vào SXKD. “Trăm nghe không bằng một thấy” là phát biểu của đồng chí Chủ tịch Tổng liên đoàn tại buổi làm việc với lãnh đạo Công ty trước những dư luận, ý kiến tại một số diễn đàn về những vấn đề được quan tâm trong quá trình triển khai hai Dự án Alumin của TKV tại Tây Nguyên, đặc biệt các nội dung có liên quan đến môi trường và hiệu quả của dự án. Chủ tịch Tổng liên đoàn chúc mừng Công ty đã ổn định, SXKD bước đầu đã có lãi, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, quan hệ hài hòa với địa phương.. Khẳng định việc triển khai các dự án của TKV tại Tây nguyên là hoàn toàn đúng đắn và đạt hiệu quả kinh tế cũng như đảm bảo môi trường. Đồng thời đề nghị Công ty cần quan tâm đến công tác quản trị doanh nghiệp; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ mới vào SXKD; công tác bảo vệ môi trường; từng bước nghiên cứu chế biến sâu sản phẩm; chăm lo hơn nữa đến đời sống người lao động và quan hệ hài hòa với địa phương..

Trong chương trình công tác đồng chí Chủ tịch Tổng Liên đoàn cùng lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công ty Nhôm Lâm Đồng dự bàn giao nhà: “Mái ấm công đoàn” cho công nhân Công ty Nhôm Lâm Đồng; thăm, tặng quà các đơn vị sản xuất, khu vực hồ chứa bùn đỏ, khai trường sản xuất và công tác hoàn nguyên môi trường.
Cũng trong đợt công tác Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã tới thăm, tặng quà 02 phân xưởng sản xuất tại Công ty Nhôm Đăk Nông./.
Một số hình ảnh:



Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản