Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Công ty CP Vận tải và Đưa đón thợ mỏ: Triển khai đại hội Công đoàn bộ phận.

Ngày đăng: 5/9/2017

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Công đoàn Công ty cổ phần Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã ban hành Nghị quyết liên tịch, kế hoạch và hướng dẫn tổ chức đại hội kèm theo các mẫu hướng dẫn phục vụ đại hội các công đoàn bộ phận trực thuộc nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Để tổ chức đại hội đảm bảo chất lượng, theo đúng Điều lệ và hướng dẫn của công đoàn cấp trên, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức đại hội các công đoàn bộ phận trực thuộc.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đã triển khai hướng dẫn công tác chỉ đạo đại hội, kỹ năng tổ chức, điều hành đại hội cho 13 đồng chí chủ tịch công đoàn bộ phận. Các đại biểu dự hội nghị đã trao đổi sôi nổi các nội dung liên quan đến công tác tổ chức đại hội, các vướng mắc được giải đáp, các vấn đề cơ bản đã được thảo luận, thống nhất.

Thông qua hội nghị, đảm bảo cho các công đoàn bộ phận tổ chức tốt đại hội, ngoài ra góp phần nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác công đoàn cho các đồng chí chủ tịch công đoàn bộ phận trong Công ty./.
Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản