Đời sống - Xã hội

VITE: Thăm và tặng quà hộ nghèo tại Yên Bái

Ngày đăng: 20/9/2017

Ngày 16/9, Công đoàn và Đoàn TN Công ty Cổ phần Tin học, Công nghệ, Môi trường (VITE) đã tổ chức chuyến đi thăm và tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Bản Công - huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái.
Sau khi phát động tới toàn thể CBCNV trong toàn Công ty chung tay tham gia đóng góp ủng hộ một ngày lương, tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Vũ Viết Quyết - Bí thư Đoàn Thanh niên và đại diện các phòng ban trong Công ty đã trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa đến cho các hộ nghèo.

Bản Công là một xã khó khăn với 468 hộ dân sinh sống, trong đó có 335 hộ nghèo và 21 hộ cận nghèo. Đoàn đã dành tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng, bao gồm các hiện vật thiết thực như gạo, mỳ tôm, áo rét… trao cho 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là một hoạt động ý nghĩa do Công đoàn và Đoàn TN Công ty phối hợp thực hiện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng, thông qua những phần quà dù nhỏ bé nhưng thiết thực, mong muốn hỗ trợ một phần để giảm bớt khó khăn cho những hộ dân nghèo nơi đây./.
Vũ Viết Quyết

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản