Công tác Tuyên truyền

Than Dương Huy: Đạt giải cao trong cuộc thi "Tìm hiểu LLVT tỉnh Quảng Ninh – 70 năm lịch sử và những chiến công"

Ngày đăng: 26/9/2017

Tối ngày 25/9/2017, tại Hội trường Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu LLVT tỉnh Quảng Ninh – 70 năm lịch sử và những chiến công”. Tới dự Lễ trao giải có các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tập đoàn TKV cùng nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi.
Cuộc thi Tìm hiểu LLVT tỉnh Quảng Ninh – 70 năm lịch sử và những chiến công được phát động từ tháng 3/2017, thu hút 17.300 cán bộ, chiến sỹ, công nhân, học sinh, sinh viên… trong và ngoài quân đội tham gia, được đánh giá là cuộc thi thành công nhất từ trước đến nay của Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh. Trong số 270 bài thi chất lượng cao đã được chấm giải từ cơ sở, Bộ CHQS tỉnh đã trao 99 giải cá nhân và 9 giải tập thể cho các đơn vị trong toàn tỉnh với số tiền thưởng hơn 100 triệu đồng.
Tham gia cuộc thi có ý nghĩa quan trọng này, Ban CHQS Công ty than Dương Huy đã triển khai sâu rộng tới toàn thể lực lượng DQTV, CCB và CBCN trong toàn Công ty với hơn 2.000 bài thi. Công ty đã lựa chọn và gửi dự thi cấp Bộ CHQS tỉnh 5 bài thi chất lượng cao, có nội dung hấp dẫn và hình thức đẹp. Trong đó đã có 1 bài thi của nhóm tác giả Hương Giang - Thu Hiền (Văn phòng) với gần 1.000 trang viết tay trên khổ giấy A4 đạt giải Nhất, 2 bài thi của tác giả Lương Văn Cường (Đoàn TN) và Nguyễn Văn Thịnh (Phòng BQ) đạt giải khuyến khích. Ban CHQS Công ty than Dương Huy đạt giải Nhì cho tập thể có thành tích xuất sắc.

Cuộc thi tìm hiểu “LLVT tỉnh Quảng Ninh - 70 năm lịch sử và những chiến công” đã khơi dậy niềm tự hào về truyền thống quê hương đất mỏ anh hùng, truyền thống “đoàn kết, sáng tạo, bất khuất, kiên trung, chiến thắng” của LLVT tỉnh, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2017./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản