Tin Công đoàn TKV

Các đơn vị trong TKV đạt giải tại Cuộc thi tìm hiểu 70 năm LLVT tỉnh Quảng Ninh

Ngày đăng: 28/9/2017

Tối 25/9, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu “LLVT tỉnh Quảng Ninh 70 năm lịch sử và những chiến công”.

Cuộc thi là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống LLVT tỉnh 18/10 (1947-2017). Cuộc thi góp phần tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về lịch sử, truyền thống hào hùng của LLVT, nhân dân và các dân tộc tỉnh Quảng Ninh thời gian qua. Đồng thời, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống quê hương Đất mỏ anh hùng, truyền thống “Đoàn kết, sáng tạo, bất khuất, kiên trung, chiến thắng” của LLVT tỉnh, góp phần xây dựng ý chí quyết tâm, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Sau hơn 6 tháng phát động (từ cuối tháng 2 đến tháng 8/2017), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 171.274 bài dự thi của các cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh, các đơn vị bộ đội chủ lực đóng quân trên địa bàn tỉnh, học sinh, sinh viên và nhân dân, dân tộc trong và ngoài tỉnh. Trong đó, có 526 bài chất lượng cao, nhiều bài viết tay từ 150 đến gần 2.000 trang, dày công sưu tầm tư liệu, hình ảnh, trình bày sáng tạo, sinh động. 
 
Tham gia cuộc thi có ý nghĩa quan trọng này, nhiều đơn vị trong ngành Than đã triển khai sâu rộng tới toàn thể lực lượng DQTV, CCB và CBCN. Các đơn vị đã chấm thi cấp Công ty, lựa chọn và gửi dự thi cấp Bộ CHQS tỉnh.

Kết thúc cuộc thi, Bộ CHQS tỉnh đã trao nhiều giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải cao tại cuộc thi, tiêu biểu các cá nhân: Hương Giang - Thu Hiền (Công ty Than Dương Huy) – giải Nhất; Lê Thị Hợp (Công ty Tuyển than Cửa Ông) - giải Nhất; Bùi Thị Thu Thủy (Công ty CP than Đèo Nai), Nguyễn Thị Hương Nhài (Công ty than Mạo Khê) - giải Ba; ngoài ra còn nhiều cá nhân đạt giải khuyến khích; Về tập thể: Công ty than Dương Huy – giải Nhì; Công ty CP than Vàng Danh, Công ty than Mạo Khê - giải Ba...
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: