Tin Tập đoàn TKV

TKV tổ chức Hội thao Cấp cứu mỏ bán chuyên năm 2017

Ngày đăng: 29/9/2017

Trong các ngày từ 26-28/9/2017, tại Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Hội thao kỹ thuật cấp cứu mỏ (CCM) bán chuyên năm 2017.
 
Dự Hội thao có lãnh đạo Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường công nghiệp - Bộ Công Thương; Sở LĐTB&XH, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh; Tổng Công ty Đông Bắc. Lãnh đạo Tập đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đình Thịnh, Phó TGĐ; Nguyễn Xuân Hán, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư Đảng ủy TQN; các đồng chí Phó Giám đốc Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh; các Ban chuyên môn Tập đoàn; Đoàn TQN; Giám đốc các đơn vị sản xuất than hầm lò, xây dựng mỏ hầm lò và các đội CCM bán chuyên.

Đây là lần thứ 10 Hội thao CCM bán chuyên được Tập đoàn tổ chức.

Tham gia Hội thao năm nay có 15 đội CCM bán chuyên thuộc các Tổng Công ty, Công ty, đơn vị sản xuất than hầm lò, xây dựng mỏ hầm lò thuộc Tập đoàn. Các đội tham gia các nội dung thi bao gồm 3 khoa mục: Tìm kiếm cứu nạn, thủ tiêu sự cố xảy ra trong hầm lò; sơ cứu ban đầu và kiểm tra thông số kỹ thuật của máy thở bằng máy kiểm tra chuyên dùng.
Được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của Tập đoàn, Trung tâm Cấp cứu mỏ và các đơn vị, sự nỗ lực, cố gắng của các Đội CCM bán chuyên, Hội thao đã thành công tốt đẹp.

Kết quả Giải toàn đoàn:
Giải A: Công ty than Nam Mẫu và Công ty than Mông Dương
Giải B: Công ty than Hồng Thái, Hạ Long, Thống Nhất và Quang Hanh
Giải C: Công ty than Khe Chàm, Hà Lầm, Vàng Danh và Uông Bí
Ban tổ chức cũng đã trao các giải A, B và C cho các khoa mục đạt thành tích xuất sắc.

Hội thao nhằm tăng cường khả năng giải quyết các sự cố, thực hiện công tác cứu hộ, xử lý tình huống cấp cứu người bị nạn trong hầm lò; rèn luyện kỹ năng, sức khoẻ cho các đội viên CCM. Đồng thời, đây là dịp để lực lượng CCM bán chuyên học tập, trao  đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật trong công tác CCM, thực hiện cứu hộ, cứu nạn tại chỗ một cách hiệu quả, hạn chế thấp nhất thiệt hại do sự cố xảy ra, đáp ứng yêu cầu sản xuất của các đơn vị, thực hiện mục tiêu đảm bảo an toàn trong sản xuất, vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
Một số hình ảnh:





Việt Trung

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản