Đời sống - Xã hội

Nhiều hoạt động thiết thực nhân dịp Tết Trung thu.

Ngày đăng: 9/10/2017

Với mục đích đem Tết Trung thu đến sớm cho các em nhỏ là con của CBCNVC, trong thời gian vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã có nhiều hoạt động thiết thực góp thêm niềm vui cho đêm hội trăng rằm năm nay.
Trong dịp này, bên cạnh việc phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tới thăm, tặng quà cho 3 cháu là con CNVCLĐ Công ty gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và 1 trường mầm non trên địa bàn. Công ty tổ chức tới thăm hỏi và tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của CNLĐ bị TNLĐ. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Tuấn – PCT Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công Công ty đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của các gia đình trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng mong muốn, bằng những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Công ty trước sự hy sinh, những cống hiến của CNVCLĐ trong sự nghiệp sản xuất than, động viên các gia đình sẽ từng bước khắc phục khó khăn và sớm tổ chức cho các cháu có được đêm hội trăng rằm thật đầm ấm, với nhiều ý nghĩa.

 Đặc biệt, với mục đích động viên tất cả các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Trung thu năm nay, Công ty đã chi tặng 182,1 triệu đồng cho 3.642 cháu là con CBCNV trong toàn Công ty có độ tuổi sinh từ năm 2007 đến nay mỗi phần quà trị giá 50 nghìn đồng tiền mặt.

Nhân dịp này, Đoàn TN Công ty còn tổ chức thăm tặng quà cho 9 cháu thuộc 4 gia đình ĐVTN bị TNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 13,5 triệu đồng (1,5 triệu đồng/cháu) -  đây là các cháu đã được Đoàn TN Công ty đăng ký với Đoàn Than Quảng Ninh nhận đỡ đầu trong năm 2017. Qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ Công ty than Mạo Khê đối với các em là con ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên các em cùng gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, xây dựng mối đoàn kết tương thân tương ái trong tuổi trẻ toàn đoàn./.
Phạm Cừ 

Chia sẻ bài viết: