Đời sống - Xã hội

Đêm hội trăng rằm VBS

Ngày đăng: 9/10/2017

Hàng năm, cứ vào ngày rằm tháng tám âm lịch, cả nước lại tổ chức vui Tết Trung Thu. Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, được sự đồng ý của Ban Chi ủy, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin đã cùng phối hợp tổ chức chương trình “Hội trăng rằm VBS”. Đêm hội diễn ra tưng bừng náo nhiệt vào ngày 1/10/2017 với sự có mặt đông đủ các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng các bố, mẹ và toàn thể CNVC Trường, các cháu thiếu nhi của các gia đình trong tổ dân phố trên địa bàn của nhà Trường.

 Đại diện lãnh đạo Trường, đồng chí Vũ Hùng Phương - Chủ tịch Công đoàn Trường đã phát biểu khai mạc lễ hội trăng rằm VBS đồng thời có những tâm sự, động viên khích lệ tinh thần chăm ngoan, học giỏi của các cháu. Trong đêm hội các cháu được xem màn múa Lân kỳ thú; tiểu phẩm hài vui nhộn do các cô, các chú đoàn viên thanh niên của Nhà trường biểu diễn; các cháu rất hào hứng tham gia các tiết mục văn nghệ, các trò chơi vận động, trả lời các câu đố dí dỏm và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Đặc biệt chương trình năm nay các cháu đã tích cực tham gia cuộc thi “Tìm kiếm hoạ sỹ nhí tài năng VBS”. Cuộc thi này đã thu hút hơn 30 cháu tham gia với các tác phẩm sinh động, đa dạng, các cháu đã thể hiện được niềm đam mê và tài năng bẩm sinh của mình, truyền tải cảm xúc sâu sắc qua các tác phẩm do chính tay mình vẽ. Kết quả của giải đặc biệt đã dành cho cháu Vũ Trung Nguyên 11 tuổi là con của chị Vũ Thị Nga, nhân viên nhà phòng, Đặc biệt tài năng nhí 3 tuổi cũng đã có bài tham gia dự thi và đạt được giải. Ngoài ra còn có 4 giải nhất, 4 giải nhì v.v…

Chuỗi hoạt động này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Trường đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CNVC đang công tác tại Trường nói riêng, đồng thời tạo cơ hội cho các cháu có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn và lành mạnh. Qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi. Đây cũng là dịp để mối quan hệ của các gia đình dưới mái nhà chung VBS càng trở nên gắn bó sâu sắc./.
Một số hình ảnh:



Trần Thị Thắm

Chia sẻ bài viết: