Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Kho Vận Đá Bạc đoạt Cúp vô địch Giải bóng đá Thanh niên năm 2017

Ngày đăng: 8/10/2017

Sáng ngày 21/10, Đoàn Than Quảng Ninh (Đoàn TQN) đã tổ chức tổng kết và trao giải bóng đá Thanh niên năm 2017. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Văn Hải, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh; Nguyễn Mạnh Tường, Phó Bí thư Đảng ủy TQN; Nguyễn Văn Quyết, Bí thư Đoàn TQN và các đồng chí Thường trực Đoàn TQN; lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, ĐVTN...
Vòng chung kết Giải bóng đá nam Thanh niên Đoàn TQN năm 2017 diễn ra từ ngày 16-21/10 tại thành phố Hạ Long. Tham gia giải năm nay có 26 đội bóng nam với tổng số 390 vận động viên là Uỷ viên BCH Đoàn cơ sở và các ĐVTN thuộc ĐTN các cơ sở trực thuộc Đoàn TQN tham gia thi đấu vòng loại tại các khu vực để lựa chọn 14 đội tham gia vòng chung kết.

Sau hơn 5 ngày thi đấu, với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”  và “Khỏe để xây dựng Tập đoàn TKV phát triển bền vững”, cùng với quyết tâm cao của các VĐV và sự cổ vũ động viên nhiệt tình của ĐVTN và khán giả, Vòng chung kết Giải bóng đá Thanh niên 2017 đã thành công tốt đẹp. Đặc biệt, trận chung kết giữa đội Kho vận Đá Bạc gặp Than Hồng Thái đã diễn ra hết sức sôi động với lối bóng đá tấn công của cả hai đội đã tạo nên những pha bóng hay, hấp dẫn và đẹp mắt. Sau hiệp 1, hai đội chưa tạo được bàn thắng nào thì sang hiệp 2, đội Kho vận Đá Bạc đã nỗ lực có nhiều pha bóng về phía khung thành Than Hồng Thái và ghi bàn mang lại chiến thắng 1-0 cho đội Kho vận Đá Bạc.

Kết quả toàn đoàn: đội Công ty Kho vận Đá Bạc đoạt chức vô địch; đội Công ty than Hồng Thái đạt giải nhì; giải ba thuộc về đội Than Tây Nam Đá Mài và đội Công ty than Hạ Long đạt giải phong cách. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải cá nhân cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Đinh Văn Qúy (Than Hà Lầm); cầu thủ xuất sắc nhất là Dương Tuấn Minh (Than Hồng Thái) và thủ môn xuất sắc nhất là Nguyễn Duy Hưng (Kho vận Đá Bạc).

Giải bóng đá Thanh niên năm 2017 là mùa giải thứ 5 do Đoàn TQN tổ chức đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường các hoạt động giao lưu giữa các cơ sở Đoàn, khẳng định sức hấp dẫn của giải đối với ĐVTN. Đây là hoạt động văn hóa thể thao của Đoàn TQN chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2017), chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022, tạo khí thế thi đua sôi nổi, đẩy mạnh phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe của thanh niên công nhân, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch SXKD của các đơn vị và toàn Tập đoàn./.
 
Một số hình ảnh:




Việt Trung

Chia sẻ bài viết: