Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty than Uông Bí các hoạt động chào mừng 80 năm

Ngày đăng: 4/11/2016

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn thể CNVCLĐ và đoàn viên công đoàn trong Tập đoàn, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2016).
Công ty đã tổ chức các giải thể thao cầu lông, bóng chuyền nội bộ, tổ chức giao hữu bóng đá giữa các phòng ban, phân xưởng và cử hai đội bóng chuyền nam, nữ, đội bóng đá nam tham gia giải do Tập đoàn tổ chức. Đội bóng chuyền nam và đội bóng đá nam của Công ty đã đạt giải Ba. Tổ chức thi tìm hiểu 80 năm ngày truyền thống công nhân mỏ đã thu hút được 3.400 CNVCLĐ tham gia viết bài dự thi, nhiều bài thi đạt chất lượng cao được tham gia dự thi cấp Tập đoàn...

Một trong chuỗi các hoạt động văn phải kể đến đó là Công trình gắn biển Nhà giao ca + 30 Khu mỏ Tràng Bạch đăng ký gắn biển Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, đến nay công trình đang được gấp rút hoàn thành đảm bảo tiến độ và chất lượng. Công trình sẽ được khánh thành và gắn biển đúng vào dịp kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành Than.
Càng gần đến ngày kỷ niệm khí thế thi đua ở các phân xưởng, phòng ban càng sôi nổi, thể hiện bằng những việc làm cụ thể đó là Công ty luôn hoàn thành nhiệm vụ SXKD Tập đoàn giao, đời sống, việc làm của người lao động được ổn định, sản xuất đảm bảo an toàn, tình hình trật tự an ninh được giữ vững.
Hưởng ứng chuỗi các hoạt động thiết thực có ý nghĩa quan trọng, khơi dậy niềm tự hào của thế hệ thợ mỏ hôm nay, tiếp tục phát huy truyền thống, vượt qua khó khăn, xây dựng TKV phát triển và xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp./.
Nguyễn Thị Tường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản