Công tác Tuyên truyền

Công ty than Dương Huy: Gặp mặt học sinh đào tạo nghề

Ngày đăng: 1/10/2017

Sáng ngày 24/10/2017, Công ty than Dương Huy tổ chức gặp mặt học sinh được đào tạo nghề theo chỉ tiêu của Công ty.
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty đại diện Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và một số phòng ban trong Công ty; Giáo viên Trường Cao đẳng TKV và 45 học sinh học nghề.
Các học viên đã được Công ty giới thiệu về các điều kiện liên quan đến công viêc, ăn ở, đi lại và sinh hoạt khi các em là công nhân của Công ty. Sau phần giới thiệu các em được thăm quan thực tế các công việc sản xuất tại khu vực khai trường chính của Công ty tại MB+40, qua đó đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em học sinh và giáo viên nhà trường.
Công ty than Dương Huy là đơn vị khai thác hầm lò, với sản lượng khai thác than hằng năm đạt trên 2 triệu tấn. Những năm gần đây Công ty luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Kết quả 9 tháng đầu năm 2017, sản xuất than đạt 1,519 triệu tấn = 76% KH năm; Tiêu thụ đạt 1,471 triệu tấn = 74% KH năm; Doanh thu đạt 1.579 tỷ đồng = 78% KH năm; Tiền lương bình quân đạt 12,233 triệu đồng/người/tháng, trong đó thợ lò đạt gần 15 triệu đồng. Công ty đã thực hiện tốt công tác tuyển sinh, thu hút công nhân thợ lò và cơ điện lò, cụ thể trong 9 tháng đầu năm 2017 Công ty đã tiếp nhận và tuyển sinh được 166 học sinh chủ yếu thuộc trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam. Đây là đội ngũ thợ trẻ kế cận, góp phần vào sự phát triển của Công ty./.
Lương Văn Cường

Chia sẻ bài viết: