Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy Công ty Kho vận Đá Bạc: Thành công từ Đại hội Chi bộ

Ngày đăng: 26/10/2017

Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ Đảng ủy Công ty Kho vận Đá Bạc về tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, từ ngày 08/10 đến ngày 20/10/2017 Đảng ủy Công ty đã chỉ đạo hoàn thành Đại hội Chi bộ.
Đại hội các Chi bộ thực sự là đợt  sinh hoạt chính trị quan trọng, thông qua đó tập trung chỉ đạo và đẩy mạnh cuộc vận động, xây dựng chỉnh đốn Đảng, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Đại hội cũng là dịp để các Chi bộ kiểm điểm quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và nghị quyết của cấp ủy cấp trên được xây dựng từ đầu nhiệm kỳ 2015-2017, triển khai nhiệm vụ giải pháp cụ thể nhiệm kỳ 2017-2020. Với tinh thần đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo nhất thể hóa trong Đảng, tại 15 Chi bộ đã bầu ra 45 chi ủy viên chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 có đủ năng lực trình độ, có uy tín với quần chúng, được sự tín nhiệm cao của các đại biểu dự Đại hội. Trong đó có 4 đồng chí tái cử, 11 chi ủy viên mới tham gia.

Với tinh thần tập trung, dân chủ Đại hội Chi bộ thực hiện đúng nguyên tắc, quy định Điều lệ Đảng, đã triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp gắn với nhiệm vụ của đơn vị, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của cán bộ đảng viên và người lao động, nhằm tập hợp xây dựng đội ngũ công nhân trong Công ty nói riêng và Tập đoàn nói chung ngày càng lớn mạnh./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản