Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Lầm: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11

Ngày đăng: 14/11/2017

Hòa chung với không khí thi đua lao động sản xuất chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2017), Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng.
Sáng ngày 10/11/2017, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức Gặp mặt các tập thể, cá nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 81 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than ( 12/11/1936 -:- 12/11/2017 ). Tại buổi gặp mặt Đồng chí Trần Mạnh Cường - Giám đốc Công ty đã ôn lại Truyền thống hào hùng của giai cấp công nhân vùng Mỏ cũng như Truyền thống ngành Than – Khoáng sản Việt Nam; Với truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của những người thợ mỏ, Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam luôn luôn tự hào là một trong ba trụ cột vững chắc bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và là một trong những doanh nghiệp có đóng góp nhiều nhất vào ngân sách Nhà nước. Bước vào giai đoạn phát triển mới, cùng với tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của thợ mỏ, bằng  sự sáng tạo của mình, thợ mỏ Hà Lầm nhất định sẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách và giành thắng lợi, tiếp tục ghi vào sử vàng truyền thống của đơn vị Anh hùng những thành tích mới, góp phần tô thắm thêm  những trang sử hào hùng của gia cấp công nhân mỏ cũng như ngành Than - Khoáng sản Việt Nam.
 
Nhân dịp này Giám đốc Công ty đã quyết định trích số tiền 370 triệu đồng thưởng cho 24 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua và Bằng khen của Bộ Công Thương; 09 tập thể được Giám đốc Công ty tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất quý III năm 2017 và 102 cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần vào việc khấu, lăn cáp tạo diện, thu hồi và lắp đặt lò chợ CGH 600.000 tấn/năm.
Trước đó, vào ngày 09/11/2017 Công ty đã tổ chức trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa đội bóng Công ty và đội bóng Công an tỉnh Quảng Ninh. Nhân dịp này, Công ty đã tổ chức tiệc liên hoan cho thể CNVCLĐ trong Công ty./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết: