Đời sống - Xã hội

Khánh thành khu nhà ở phục vụ CNLĐ Công ty than Thống Nhất

Ngày đăng: 20/11/2017

Ngày 19/11/2017, Công trình Khu nhà ở chung cư cho cán bộ công nhân viên Công ty than Thống Nhất tại phường Cẩm Thành đã chính thức được đưa vào sử dụng.
Với mục tiêu xây dựng khu nhà ở cho cán bộ công nhân viên thợ lò, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở, sinh hoạt thiết thực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Khu nhà ở chung cư thợ lò có 6 tầng với tổng diện tích mặt sàn là 4.823 m². Tầng 1 có diện tích 783 m² được sử dụng làm khu vực để xe, căng tin, thư viện, khu chế biến, bếp nấu, nhà ăn tập thể, kho, phòng bảo vệ và các phòng kỹ thuật khác... 5 tầng còn lại, mỗi tầng có diện tích 808m² sử dụng làm phòng ở cho CNCB thợ lò. Mỗi tầng bố trí 16 phòng, diện tích mỗi phòng từ 39 ÷ 42 m². Tổng cộng toàn công trình gồm 80 phòng, bố trí tối đa được 320 người ở. Mỗi căn phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ 01 bộ bàn ghế tiếp khách, tủ đựng quần áo chia 04 ngăn riêng biệt, 04 giường cá nhân và táp đầu giường, công trình phụ khép kín có lắp nóng lạnh đầy đủ... Hệ thống mạng internet miễn phí được lắp đặt ở các tầng, hệ thống điều hòa không khí và truyền hình cáp được lắp chờ sẵn tùy theo nhu cầu sử dụng sau này của công nhân. 

Ngoài những cơ sở hạ tầng sẵn có tại các phòng, khu chung cư còn có hệ thống căng tin, ăn uống tập trung tại tầng 1; Hệ thống phòng thư viện, internet cũng được bố trí tại đây. Phía trước khu chung cư là sân chơi phục vụ cho nhu cầu hoạt động thể dục thể thao như bóng chuyền, cầu lông... 
Một số hình ảnh:




CTV: Lê Hải - Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: