Công tác Tuyên truyền

Tuyên truyền Phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội trong CNVCLĐ

Ngày đăng: 20/11/2017

Vừa qua, tại Hội trường Công ty CP than Đèo Nai - Vinacomin, Đoàn Thanh niên Công ty CP than Đèo Nai phối hợp với Phòng PC47- Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền phòng, chống ma túy, tệ nạn xã hội trong CNVCLĐ năm 2017”.
Tới dự có các đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Đoàn Thanh niên Than Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng cùng 250 thanh niên, CNVCLĐ trong Công ty.

Hội nghị đã được nghe các tuyên truyền viên phòng PC47 Công an tỉnh Quảng Ninh phổ biến, tuyên truyền về thực trạng ma túy và tội phạm ma túy, cách nhận biết và biện pháp phòng chống các loại ma túy và tệ nạn xã hội trong thanh niên hiện nay.
Với cách truyền đạt dễ hiểu, đưa ra nhiều vật chứng, vật dụng liên quan đến việc sử dụng các loại ma túy đá, ma túy tổng hợp và các hình ảnh về tệ nạn xã hội…kết hợp trình chiếu các Video clip về tác hại, các hành vi của các đối tượng sau khi sử dụng các loại ma túy, cùng những câu hỏi về ma túy sát với thực tế cuộc sống cộng đồng, Hội nghị đã thu hút sự quan tâm, chú ý và tác động tốt đến nhận thức của đông đảo thanh niên, công nhân trong Công ty, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả đối với tệ nạn ma túy, tệ nạn xã hội.

Trong những năm qua, Công ty CP than Đèo Nai - Vinacomin luôn là đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động tuyên truyền phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội đạt hiệu quả tích cực./.
Một số hình ảnh:


Vũ Kiến Quốc

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản