Tin Công đoàn TKV

Bế giảng lớp đào tạo cán bộ chủ chốt Công đoàn TKV năm 2017

Ngày đăng: 21/11/2017

Vừa qua, Công đoàn TKV phối hợp với Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin tổ chức lễ bế giảng và trao chứng nhận cho 39 đồng chí đã hoàn thành chương trình đào tạo cán bộ công đoàn chủ chốt năm 2017.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Tuấn Minh – Phó Bí thư thường trực và đại diện các Ban Đảng ủy TKV, Đảng ủy TQN; đồng chí LêThanh Xuân - Chủ tịch, các đồng chí Phó Chủ tịch, Trưởng các Ban Công đoàn TKV; đồng chí Phạm Đăng Phú - Hiệu trưởng, cán bộ viên chức Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin.

Thực hiện Nghị quyết của Đại hội IV Công đoàn TKV về công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao trình độ lý luận, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ của cán bộ công đoàn đáp ứng với tình hình hiện nay. Lớp đào tạo cán bộ chủ chốt Công đoàn TKV năm 2017 là lớp thứ 2 được quyết định tổ chức, gồm các đồng chí cán bộ các Ban Công đoàn TKV; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và cán bộ trong diện quy hoạch các chức danh Công đoàn TKV; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở giai đoạn 2017-2022.
Sau khi nghe ý kiến nhận xét, đánh giá về quá trình triển khai tổ chức và kết quả lớp học, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV phát biểu chúc mừng 39 học viên đã hoàn thành tốt các nội dung của khóa học và nhấn mạnh: Trong tình hình có những khó khăn như hiện nay, đòi hỏi đội ngũ cán bộ công đoàn phải không ngừng nâng cao trình độ lý luận chính trị, nhận thức, cũng như kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng công tác; vận dụng sáng tạo kiến thức vào thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành sản xuất, quản trị kinh doanh; cùng chuyên môn tham gia vào việc quản lý SXKD ở các đơn vị, xây dựng mối quan hệ hài hoà trong doanh nghiệp; chăm lo đời sống, đảm bảo quyền và lợi ích cho người lao động.. Đồng thời, để triển khai phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đạt hiệu quả trong tình hình mới, vai trò của cán bộ công đoàn là rất quan trọng. Chương trình đào tạo cán bộ công đoàn chủ chốt của Công đoàn TKV là một nội dung đổi mới trong công tác đào tạo; các cán bộ được đào tạo là nguồn trong diện quy hoạch, nhân sự cho Công đoàn các cấp và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.






Tại lễ bế giảng, Công đoàn TKV và Trường Quản trị kinh doanh - Vinacomin trao chứng nhận cho 39 học viên đã hoàn thành chương trình khóa học, tặng Bằng khen cho 17 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập; khen thưởng 03 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tổ chức lớp học./.
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: