Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty than Hồng Thái làm tốt công tác bảo vệ môi trường

Ngày đăng: 28/11/2017

Thực hiện nghị quyết liên tịch giữa GĐ - CĐ - ĐTN Công ty về công tác ATVSLĐ quý IV năm 2017, trong tháng 11/2017 Ban Chấp Hành Công đoàn Công ty đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty và các phòng chức năng, các phân xưởng đồng loạt ra quân tổ chức tổng vệ sinh công nghiệp ở tại các khu vực khai trường, mặt bằng cửa lò , khu vực mặt bằng sân công nghiệp.

Sau một tuần triển khai, các khu vực mặt bằng sân công nghiệp, nhà giao ca, mặt bằng cửa lò đến các khu vực sản xuất đều được dọn dẹp phong quang gọn sạch, rác thải được thu gom tập kết xử lý đúng nơi quy định. Việc phát động trên đã góp phần giúp các đơn vị phân xưởng và mọi người có  ý thức tốt hơn trong việc gắn liền sản xuất với công tác vệ sinh công nghiệp, bảo vệ môi trường và cải thiện điều kiện làm việc với mục tiêu “An toàn -  Xanh - Sạch - Đẹp”.

Với việc triển khai trên đã và đang góp phần đưa công tác an toàn của Công ty có hiệu quả và chiều sâu, tạo tiền đề cho Công ty phấn đấu sản xuất đảm bảo an toàn cho tháng 12 năm 2017 và những năm tiếp theo./.
                                                                                                                                                                  Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: