Công tác Tuyên truyền

Công ty than Dương Huy Gặp mặt thân mật Cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ

Ngày đăng: 8/11/2016

Sáng ngày 5/11/2016 tại Văn phòng Công ty Than Dương Huy đã diễn ra buổi Gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ. Tới dự buổi Gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các trưởng phòng, quản đốc, bí thư các chi bộ, chủ tịch công đoàn bộ phận, bí thư chi đoàn các đơn vị trực thuộc cùng 140 đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ.
Sau chương trình Văn nghệ đặc sắc chào mừng, đồng chí Trần Danh Nghị, Bí thư Đảng ủy Công ty đã ôn lại Truyền thống 80 năm Kỷ luật và Đồng tâm của những người thợ mỏ Ngành Than, đồng thời ôn lại Truyền thống gần 40 năm xây dựng và trưởng thành của những người thợ mỏ Công ty Than Dương Huy.
Tại buổi gặp mặt, đ/c Bùi Xuân May, Giám đốc Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lớp người đi trước đã có nhiều công lao cống hiến cho sự phát triển của Công ty Than Dương Huy. Hiện nay, mặc dù Công ty đang gặp khó khăn, với truyền thống đoàn kết thống nhất, cần cù chịu khó của tập thể CBCNV, Công ty Than Dương Huy sẽ quyết tâm phấn đấu để trở thành 1 trong 5 mỏ hầm lò có công suất và sản lượng cao nhất của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam trong thời gian gần nhất.
Nhân dịp này Công ty Than Dương Huy đã trao tặng Kỷ niệm chương 80 năm cho các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ.
Buổi Gặp mặt thân mật các đ/c nguyên là cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ là hoạt động thường niên của Công ty Than Dương Huy chào mừng ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 hàng năm, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của những người thợ mỏ Than Dương Huy trong nhiều năm qua./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản