Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Chế tạo máy: Hướng dẫn kỹ năng soạn thảo văn bản phục vụ công tác

Ngày đăng: 4/12/2017

Thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo Công ty về việc bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ, nhân viên trong Công ty về lĩnh vực nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản.
Ngày 02/12/2017 tại Hội trường, Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức lớp hướng dẫn kỹ năng soạn thảo văn bản. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty và 161 cán bộ, nhân viên của các đơn vị trong Công ty.

Tại lớp hướng dẫn, các học viên tham gia lớp học đã được nghe đồng chí Phạm Minh Tuấn - Giám đốc Công ty hướng dẫn về kiến thức, kỹ năng soạn thảo văn bản. Trong đó tập trung vào các nội dung chính: kỹ năng xây dựng văn bản thường sử dụng trong Công ty; kinh nghiệm soạn thảo nhanh, chính xác; thể thức văn bản; đặc điểm của phong cách ngôn ngữ hành chính và một số lỗi thường gặp khi soạn thảo văn bản.

Cuối buổi học, các học viên được hướng dẫn làm bài kiểm tra để qua đó đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức, kỹ năng soạn thảo văn bản.

Thông qua lớp học, các học viên đã tiếp thu được những kiến thức cơ bản về kỹ năng soạn thảo văn bản để phục vụ công tác ngày một tốt hơn./.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản