Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm và làm việc tại Công ty CP Đồng Tả Phời

Ngày đăng: 5/12/2017

Vừa qua, đồng chí Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân cùng các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm và làm việc tại Công ty CP Đồng Tả Phời.
Ngay sau khi tiếp nhận Công đoàn Công ty CP Đồng Tả Phời thuộc Công đoàn ngành Công Thương - Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai về trực thuộc Công đoàn TKV. Đồng chí Chủ tịch và đoàn công tác gặp mặt Lãnh đạo, CNVCLĐ, thăm khai trường Công ty, chia sẻ những khó khăn trong SXKD cũng như hoạt động công đoàn, đặc biệt từ giai đoạn thăm dò, khảo sát, lập dự án, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, xây dựng nhà máy... Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực, đoàn kết của tập thể cán bộ lãnh đạo và CNLĐ trong Công ty đã có nhiều giải pháp chỉ đạo điều hành kịp thời về công tác đền bù giải phóng mặt bằng, thi công xây dựng các hạng mục công trình của 02 dự án: Đầu tư xây dựng Mỏ - Tuyển và Khu nhà Văn phòng điều hành công trường, Nhà ăn, Nhà thi đấu thể thao đảm bảo tiến độ, chất lượng các hạng mục công trình; nâng cao quản trị tài chính, tiết giảm chi phí đầu vào, giải pháp về quản trị nguồn nhân lực, tổ chức sắp xếp lại lao động hợp lý, phù hợp với điều kiện thực tế.

 
Trong thời gian tới, Đồng chí Chủ tịch đề nghị Công đoàn Công ty tập trung cùng doanh nghiệp đảm bảo ổn định việc làm, tiền lương, thu nhập cho người lao động. Quan tâm tới phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, đặc biệt những vấn đề có liên quan đến chế độ, quyền lợi cho người lao động và tổ chức các phong trào thi đua phấn đấu thực hiện xây dựng các hạng mục của dự án đi vào hoạt động trong quý I/2018./.
Lưu Thanh Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản