Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc: Trao hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn”

Ngày đăng: 7/12/2017

Vừa qua, Ban thường vụ Công đoàn cùng đại diện lãnh đạo Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức trao tiền hỗ trợ giúp đỡ xây nhà ở cho gia đình anh Phạm Công Chu, công nhân phân xưởng Điền Công.
Gia đình anh Phạm Công Chu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ mất, bản thân anh nuôi 2 con hiện đang đi học. Anh có 33 năm công tác, bản thân anh sức khỏe yếu. Hoàn cảnh hết sức khó khăn, nhà cửa xuống cấp nghiêm trọng.
Để hỗ trợ anh Chu xây nhà Công đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”, Công ty hỗ trợ 20 triệu đồng từ quỹ hoạt động xã hội, Công đoàn Công ty hỗ trợ 10 triệu đồng và cán bộ công nhân phân xưởng Điền Công chung tay hỗ trợ hàng trăm công để xây dựng công trình.
 
Khi nhận được số tiền hỗ trợ của Công đoàn Than- Khoáng sản Việt Nam và Công ty, anh Chu bày tỏ xúc động: Tết này gia đình tôi được đón Tết trong ngôi nhà khang trang rồi, tôi rất vui và cảm ơn lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty. Đặc biệt cảm ơn quỹ “Mái ấm Công đoàn” đã giúp mỗi công nhân có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi có một mái ấm đầy ý nghĩa.

Chương trình “Mái ấm Công đoàn” thể hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái” của tổ chức Công đoàn và của mỗi cán bộ công nhân lao động trong Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam đối với những gia đình khó khăn, giúp công nhân có nhà ở ổn định và yên tâm công tác./.
Thuý  Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản