Thi đua lao động sản xuất

Hội nghị NLĐ Trung tâm giám định Hòn Gai năm 2018

Ngày đăng: 11/12/2017

Ngày 8/12/2017, tại thành phố Hạ Long, Trung tâm giám định Hòn Gai thuộc Công ty CP Giám định (Quacontrol) đã tổ chức Hội nghị Người lao động (NLĐ) năm 2018. Tham dự Hội nghị có 55 đại biểu, đại diện cho 94 CBCNVCLĐ trong đơn vị. Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và đồng chí Trương Nguyễn Chí Quảng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã nghe báo cáo: Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo kết  quả tổ chức Hội nghị NLĐ cấp tổ đội, báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị và những đề xuất của NLĐ trong thực hiện chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của NLĐ.

Theo đó, năm 2017, Trung tâm giám định Hòn Gai đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch: ước giám định than tiêu thụ xuất khẩu đạt 113% kế hoạch năm, tiêu thụ nội địa đạt 86% kế hoạch, giám định nguồn than chân hàng đạt 211% kế hoạch và giám định số lượng than tiêu thụ đạt 147% kế hoạch, chất lượng dịch vụ giám định được nâng cao đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt trong công tác giám định than chuyển tải đã đảm bảo tỷ lệ hao hụt theo quy định của Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam. Đời sống của NLĐ giữ được ổn định, thu nhập bình quân đạt  6,822 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, việc thực hiện chính sách đối với người lao động tại đơn vị được thực hiện nghiêm túc.

Nhiệm vụ năm 2018, Hội nghị đã cùng nhau bàn thống nhất 10 nhiệm vụ và 5 giải pháp cụ thể, với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trực tiếp giải đáp các ý kiến kiến nghị, đề xuất của NLĐ về công tác phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, về an toàn nhà xưởng trong mùa mưa lũ và những vướng mắc khác trong công tác giám định sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời chỉ đạo, năm 2018 trong bối cảnh sẽ giải tỏa mặt bằng Trạm Nam Cầu Trắng và Trạm Lộ Phong, do vậy ngay từ đầu năm, đơn vị phải đề xuất các phương án đảm bảo ổn định sản xuất khi di dời Trạm; Công đoàn bộ phận phối hợp với chuyên môn thực hiện có hiệu quả chủ trương của lãnh đạo Công ty và của Tập đoàn về tinh giản và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chủ động tìm kiếm khách hàng để tiếp tục mở rộng dịch vụ giám định, lấy chất lượng dịch vụ là tiêu chí quyết định sự tồn tại và phát triển của Công ty; đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Hội nghị đã bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh cán bộ quản lý, bầu 15 đại biểu đi dự Hội nghị NLĐ cấp Công ty năm 2018 và tổ chức phát động, ký giao ước thi đua giữa các trạm, đội sản xuất năm 2018./.
Triệu Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản