Công tác Tuyên truyền

Công đoàn Than Cao Sơn: Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn

Ngày đăng: 9/12/2017

Trong 02 ngày 23, 24/12/2017, Công đoàn Công ty CP than Cao Sơn tổ chức 02 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đồng chí tổ trưởng công đoàn, BCH Công đoàn bộ phận, BCH Công đoàn công ty.
Đại hội Công đoàn Công ty khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022 đã bầu ra 261 đồng chí từ tổ trưởng công đoàn đến BCH Công đoàn Công ty, trong đó số cán bộ công đoàn được bầu mới chiếm tỷ lệ trên 40%. Nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn khóa mới đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Đồng chí Đỗ Văn Khánh - Phó Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo Công ty trao đổi, truyền đạt các nội dung: Một số điểm mới về Pháp luật lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội; Kỹ năng và phương pháp hoạt động của tổ công đoàn, Công đoàn bộ phận; Nội dung và các giải pháp trọng tâm trong việc triển khai thực hiện công tác Khoán, quản trị chi phí; công tác phân phối tiền lương, tiền thưởng và định mức lao động của Công ty…

Qua đợt tập huấn đã giúp cho cán bộ công đoàn trong Công ty có thêm kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động, góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh trong giai đoạn hiện nay./.
Bùi Văn Huy

Chia sẻ bài viết: