Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận Đá Bạc triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày đăng: 27/12/2017

Ngày 26/12, Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2017 và Hội nghị Người lao động năm 2018. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, đại biểu đại diện các Ban Kinh doanh than, Tổ chức - Nhân sự; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng, phân xưởng và 200 cán bộ công nhân xuất sắc trong toàn Công ty.
Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2017 và Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Tại hội nghị,  các ý kiến tham gia về các lĩnh vực: sản xuất, đầu tư, tổ chức lao động, tiền lương... Hội nghị tiến hành lấy phiếu thăm dò tín nhiệm đối với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt Công ty, bầu đại biểu đi dự Hội nghị Người lao động Tập đoàn.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng Trung đã ghi nhận những kết quả trong năm 2017 Công ty đã đạt được, đồng thời đề nghị Công ty triển khai thực hiện tốt công tác tái cơ cấu lao động trong năm 2018, làm tốt công tác tư tưởng để CNVCLĐ yên tâm công tác, Công ty cần quan tâm hơn nữa về quản lý than và sắp xếp kho bãi, quản trị chi phí, quản lý vật tư và đẩy mạnh các phong trào thi đua thúc đẩy sản xuất phát triển, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Tại Hội nghị 02 cá nhân và 01 tập thể được trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu đã được nhận bằng khen các cấp. Dẫn đầu về công tác sản xuất kinh doanh năm 2017 đại diện cho các khối là Phân xưởng vận tải Ô tô, phòng Kế hoạch và Quản trị chi phí và phòng Đầu tư – Môi trường./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết: