Thi đua lao động sản xuất

Công ty chế biến than Quảng Ninh hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2017

Ngày đăng: 2/12/2017

Chiều ngày 28/12, Công ty chế biến than Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 và Hội nghị Người lao động năm 2018. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ - Phó TGĐ Tập đoàn, Giám đốc Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh; Đồng chí Nguyễn Xuân Hán - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; đại biểu Ban chuyên môn Tập đoàn; 72 đại biểu tiêu biểu đại diện cho trên 200 CNVCLĐ trong Công ty.
Năm 2017, Công ty chế biến than Quảng Ninh đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chính trong kế hoạch phối hợp kinh doanh được giao, đảm bảo đủ việc làm cho người lao động, thu nhập ổn định, đời sống CBCNV từng bước được cải thiện, bảo toàn vốn, kinh doanh có lãi, đảm bảo an toàn về người và tài sản của đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ - Phó TGĐ Tập đoàn, Giám đốc Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017, đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những việc làm cụ thể, nhấn mạnh và làm rõ thêm một số vấn đề thống nhất tập trung trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ SXKD của Công ty  trong năm 2018.
Kết thúc hội nghị Công ty tổ chức sinh nhật cho 27 cán bộ, đoàn viên công đoàn trong toàn Công ty có ngày sinh trong tháng 12. Đây là hoạt động Chuyên môn phối hợp với BCH Công đoàn Công ty tổ chức sinh nhật tập thể theo tháng cho toàn thể CBCNV Công ty nhằm tạo mối đoàn kết trong đơn vị, là động lực tinh thần động viên, khuyến khích CNVCLĐ phấn khởi hăng say lao động góp phần cùng Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Nguyễn Kim Liên

Chia sẻ bài viết: