Thi đua lao động sản xuất

Bệnh viện TKV: Triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày đăng: 2/1/2018

Ngày 28/12, Bệnh viện Than – Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Phó TGĐ Tập đoàn; đại biểu Công đoàn TKV cùng các Ban chuyên môn Tập đoàn; các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện cùng 69 đồng chí đại biểu đại diện cho 279 cán bộ công nhân viên chức của Bệnh viện và các Trung tâm Y tế trực thuộc.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần Quang Lương - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ của Bệnh viện năm 2018.

 Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Hoàng Trung - phát biểu chỉ đạo, đánh giá cao thành tích năm 2017 mà Bệnh viện đã đạt được, đồng thời đồng chí cũng nêu tình hình thực tại của Tập đoàn nói chung và Bệnh viện Than – Khoáng sản nói riêng, từ đó đưa ra những ý kiến, những định hướng phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới.

Hội nghị cũng được nghe ý kiến đóng góp của các đại biểu dự hội nghị. Đó là những ý kiến đóng góp thiết thực dựa trên tình hình thực tế của Bệnh viện để từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm thực hiện những chỉ tiêu mà bản phương hướng nhiệm vụ năm 2018 đã đề ra.

Sau khi các đại biểu thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến. Trên cơ sở tình hình thực tế năm 2018, Hội nghị đã biểu quyết nhất trí 100% thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.
Hội nghị cũng đã biểu quyết nhất trí cao với các Quy chế hoạt động được sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với tình hình thực tế năm 2018; bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm đối với các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện; Khen thưởng các tập thể, cá  nhân xuất sắc trong công tác năm 2017.

Trên tinh thần phát huy nội lực, khắc phục mọi khó khăn để hoạt động, nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh và phục vụ bệnh nhân, toàn thể cán bộ công nhân viên trong Bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đồng sức đồng lòng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2018 đã đề ra.
Nhân dịp này, Công đoàn Bệnh viện TKV tổ chức tổng kết phong trào CNVC và hoạt động công đoàn năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tại Hội nghị, Ban Chấp hành công đoàn Bệnh viện đã khen thưởng cho 12 cá nhân là đoàn viên công đoàn xuất sắc./.
Hải Anh

Chia sẻ bài viết: