Đời sống - Xã hội

Công ty than Hạ Long: Gặp mặt vợ chồng thợ lò xa quê mới kết hôn

Ngày đăng: 6/1/2018

Sáng ngày 14/01/2018, tại Trung tâm tổ chức hội nghị Công ty than Hạ Long đã tổ chức chương trình gặp mặt các cặp vợ chồng thợ lò xa quê mới kết hôn.
Tới dự và chung vui với các cặp vợ chồng thợ lò có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy; Ban giám đốc; BTV Công đoàn; Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các Phòng, Ban; Trưởng các khu ĐHSX; Đặc biệt là sự có mặt của toàn thể CBCNV Phân xưởng Khai thác 1 – Khe Chàm II/IV, cùng người thân, bạn bè của 03 cặp vợ chồng thợ lò mới kết hôn.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Nhung – Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu và chúc mừng các thợ lò mới kết hôn. Qua đó đồng chí khẳng định, Công ty sẽ luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất để CBCNV nói chung, đặc biệt là thợ lò, cơ điện lò được yên tâm công tác và hỗ trợ về mọi mặt để mỗi CBCNV trong toàn Công ty thêm gắn bó và tin tưởng vào sự phát triển bền vững của Công ty.
Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy, đồng chí Bùi Đình Thanh - Giám đốc và đồng chí Phạm Thị Nhung - Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt cho lãnh đạo Công ty cùng các đồng chí CBCNV trong phân xưởng đã trao quà, chúc mừng hạnh phúc tới các cặp vợ chồng thợ lò./.
Đỗ Hùng

Chia sẻ bài viết: