Đời sống - Xã hội

Bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 22/1/2018

Ngày 19/01/2018, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức Bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Chu Thị Ngọc - công nhân Phân xưởng Kho bến 2.
Tới dự có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo đơn vị phân xưởng Kho Bến 2; đại biểu khu phố 4A2 - phường Cửa Ông - TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Năm 2017 Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã khảo sát và đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ cho 03 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn tu sửa và xây dựng nhà ở từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” với số tiền 120 triệu đồng. Trong đó, nhà chị Chu Thị Ngọc, được hỗ trợ với số tiền 50 triệu đồng để xây mới. Sau hơn 5 tháng khởi công, đến nay ngôi nhà của chị Chu Thị Ngọc đã đi vào hoàn thành.

Đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV chúc mừng gia đình chị tết năm nay sẽ được đón Xuân trong ngôi nhà mới khang trang và ấm áp. Thay mặt Công đoàn TKV, đồng chí chúc gia đình và từ nay chị có thể yên tâm, ổn định cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái trưởng thành. Qua đó, góp phần hoàn thành công việc, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Phân xưởng Kho bến 2 luôn tin tưởng dành cho mình.

Niềm hạnh phúc, sự vui mừng, xúc động khi có căn nhà mới của các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn chính là động lực lớn cho các cán bộ, tổ chức công đoàn Công ty tiếp tục công việc đầy ý nghĩa và nhân văn này. Nhân dịp này, Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã có nhiều phần quà tặng gia đình chị./.
Bùi Ngọc Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản