Đời sống - Xã hội

“Tết sum vầy” tại Công ty Nhôm Đăk Nông

Ngày đăng: 6/2/2018

Sáng 30/1/2018, tại Khu nhà ở công nhân Công ty Nhôm Đắk Nông. LĐLĐ tỉnh Đăk Nông phối hợp với Công đoàn Công ty Nhôm Đăk Nông tổ chức chương trình “Tết sum vầy năm 2018” cho hơn 200 công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo.
Đến dự chương trình “Tết sum vầy 2018” có các đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông; Đỗ Bích Huy - Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đăk Nông; các đồng chí lãnh đạo Công ty Nhôm Đăk Nông; đại biểu các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đăk Nông tham dự chương trình.

Trong chương trình “Tết Sum vầy 2018”, CNVCLĐ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của LĐLĐ tỉnh và Công ty Nhôm Đăk Nông; tham gia các trò chơi dân gian, được mua hàng khuyến mại, ưu đãi giành cho đoàn viên công đoàn từ siêu thị Coopmart, được nhận 100 thẻ sim Viettel miễn phí và nhận 200 phần quà của LĐLĐ tỉnh (400.000 đồng/suất).

Chương trình “Tết sum vầy” có ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên kịp thời tinh thần của người lao động có hoàn cảnh khó khăn, làm việc xa gia đình, đã tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho người lao động, qua đó tạo niềm tin yêu cho người lao động gắn bó với đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.​​​​​
​Bùi Thị Diễn (​​​​​​​Công ty Nhôm Đăk Nông)

Chia sẻ bài viết: