Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Hạ Long bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 1/2/2018

Vừa qua, Công đoàn Công ty than Hạ Long đã tổ chức bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 02 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.
Tới dự và bàn giao có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn Công ty; lãnh đạo phân xưởng, đại diện tổ dân có công nhân được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà.
Hai gia đình công nhân trong Công ty được hỗ trợ đợt này là gia đình anh Nguyễn Đăng Tiệp - Công nhân lò bậc 5/6 PX Vận tải lò và gia đình anh Cao Đức Kiên - Công nhân cơ điện lò bậc 5/7 PXKT 1 - khu vực Hà Ráng. Đây là 2 gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn do thu nhập chủ yếu của cả gia đình từ chồng, lại nuôi con nhỏ thường xuyên ốm đau. Được sự động viên giúp đỡ của gia đình cùng với khoản kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” và 20 triệu đồng từ nguồn quỹ người lao động đóng góp trong Công ty than Hạ Long. Đây là nguồn động lực không nhỏ để các anh, chị quyết tâm huy động mọi nguồn lực kinh phí để phấn đấu xây dựng ngôi nhà mới khang trang và giờ đây có thể yên tâm ổn định cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái trưởng thành, gia đình đầm ấm hạnh phúc, yên tâm công tác và ý nghĩa hơn các ngôi nhà được bàn giao đúng vào dịp đón chào năm mới, chuần bị đón Xuân Mậu Tuất - 2018.

Nhân dịp này, Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty than Hạ Long có nhiều phần quà tặng gia đình./.
Hồ Sĩ Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản