Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm, tặng quà CNVCLĐ Công ty CP than Hà Tu

Ngày đăng: 2/2/2018

Với mục đích chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018, ngày 01/2/2018 Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho 02 gia đình công nhân Công ty CP than Hà Tu có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động xuất sắc.
Tham gia đoàn Công tác có đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tich Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV; đồng chí Ong Thế Minh - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện cán bộ các đơn vị, phòng ban trong Công ty. Đoàn đã thăm, tặng quà gia đình Anh: Trần Quang Thành - công nhân công trường Bơm nước và Làm đường có hoàn cảnh khó khăn; gia đình chị: Bùi Thị Phượng - Công trường Than I, công nhân lao động xuất sắc. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng; Công đoàn Công ty tặng mỗi gia đình suất quà 700 nghìn đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty, với mục đích chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, nhất là công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về; động viên, khích lệ họ nâng cao tinh thần trách nhiệm của bản thân, gắn bó với đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản