Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Dương Huy bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn

Ngày đăng: 3/2/2018

Sáng ngày 02/2/2018, Công đoàn Công ty than Dương Huy tổ chức khánh thành và bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Nguyễn Văn Kiên, công nhân phân xưởng khai thác than 10.
Đến dự lễ bàn giao có các đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó chủ tịch Công đoàn TKV; Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng ban CSPL Công đoàn TKV; các đồng chí Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phân xưởng Khai thác than 10; đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương nơi anh Kiên cư trú.

Anh Nguyễn Văn Kiên là công nhân thợ lò bậc 5/6 vào công tác tại Công ty đến nay đã tròn 10 năm. Gia đình có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, vợ không có việc làm ổn định (Trước đây làm việc tại công ty giầy Sơn Long nhưng do đã giải thể) nên hiện phải nghỉ ở nhà nội trợ, bản thân lại hay ốm đau, 2 con còn nhỏ đang trong độ tuổi ăn học (cháu lớn học lớp 3, cháu nhỏ mẫu giáo) nên rất khó khăn trong cuộc sống. Trước khi xây căn nhà gia đình sinh sống trong gian nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng, mái nhà dột nát, tường bong tróc, đặc biệt mỗi khi mùa mưa bão đến nước bị tràn ngập vào nhà gây lụt lội ảnh hưởng đến sinh hoạt. Được sự quan tâm của Công đoàn TKV, lãnh dạo Công ty than Dương Huy đã hỗ trợ kinh phí để gia đình anh thêm nguồn kinh phí xây dựng ngôi nhà. Từ nay gia đình anh Kiên và Chị Hà có thể yên tâm ổn định cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái trưởng thành, gia đình đầm ấm hạnh phúc, yên tâm công tác, không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa gió bão lũ.

Khi được nhận bàn giao ngôi nhà mới, gia đình anh Nguyễn Văn Kiên đã rất xúc động và cảm ơn sâu sắc đến Công đoàn TKV, lãnh đạo Công ty và đơn vị nơi anh công tác. Nhân dịp này, Công đoàn TKV, Công đoàn công ty than Dương Huy, đơn vị phân xưởng KT than 10 đã có nhiều phần quà dành tặng gia đình./.nhiều bạn bè, hàng xóm cũng tới và chúc mừng cho gia đình anh./.
Lương Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản