Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV thăm và tặng quà gia đình CNVCLĐ Công ty CP than Hà Lầm

Ngày đăng: 8/2/2018

Ngày 02/02/2018, Công đoàn TKV đã tới thăm tặng quà một số gia đình công nhân đối tượng chính sách và công nhân xuất sắc tiêu biểu năm 2017 thuộc Công ty CP than Hà Lầm.
Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV; đồng chí Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Cao Việt Phương  - Phó giám đốc Công ty cùng đại diện cán bộ các đơn vị, phòng ban liên quan.
Chia sẻ trước những khó khăn của các gia đình, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã ân cần thăm hỏi và mong muốn gia đình từng bước khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đối với công nhân xuất sắc tiêu biểu đồng chí mong mốn các đồng chí phát huy hơn nữa những thành tích xuất sắc đã đạt được của mình tiếp tục góp phần cùng đơn vị cũng như Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018 và những năm tiếp theo. Công đoàn TKV đã tặng hai suất quà mỗi suất 1.000.000đ cho gia đình anh Bùi Văn Nhất thợ lò bậc 6/6 là công nhân tiêu biểu xuất sắc có thu nhập cao của Công ty và công nhân Nguyễn Văn Biển, công nhân Công trường vận tải lò 1 - công nhân tai nạn lao động, có hoàn cảnh gia đình khó khă.Nhân dịp này Công ty cũng đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV cũng như Công ty CP than Hà Lầm trong việc chăm no đời sống đối với công nhân viên chức lao động đặc biệt là các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình công nhân lao động bị chết do TNLĐ, công nhân bị TNLĐ đang nằm viện, Cán bộ công nhân xuất sắc năm 2017 trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuấn 2018. Qua đó góp phần động viên tinh thần cho gia đình CNVCLĐ trong toàn ngành Than nói chung Công ty CP than Hà Lầm nói riêng chuẩn bị đón Tết vui tươi, đầm ấm./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết: