Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Tuyển than Hòn Gai triển khai nhiệm vụ năm 2018

Ngày đăng: 4/2/2018

Ngày 29/1 vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Tới dự hội nghị có các đồng chí Phạm Hồng Hạnh – Phó chủ tịch Công đoàn TKV; Lại Văn Chiến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh;đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng, cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn tiêu biểu được bình chọn từ các công đoàn bộ phận.
Năm 2017, Công đoàn Công ty đã phối kết hợp chặt chẽ với chuyên môn, bằng nhiều biện pháp vận động CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, giành năng suất cao, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch được Tập đoàn giao, các chỉ tiêu chủ yếu đều tăng so với năm 2016. Việc làm và thu nhập của người lao động ổn định. Thu nhập bình quân đạt: 6,7 triệu đồng/người/tháng. Các phong trào thi đua trong LĐSX, hoạt động văn hoá xã hội, chăm lo đời sống, tham quan du lịch được duy trì và giữ vững. Công tác An ninh, an toàn luôn được quan tâm và đầu tư có hiệu quả. Năm 2017, không để xẩy ra TNLĐ và sự cố thiết bị nặng.

Công đoàn Công ty được nhận Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017 của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam; Cờ xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2017 của Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh; nhiều cá nhân và tập thể được nhận Bằng khen của Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh. Nhan dịp này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng 16 Công đoàn bộ phận và 406 đoàn viên công đoàn xuất sắc với tổng số tiền thưởng 197 triệu đồng./.
Hoàng Thị Loan

Chia sẻ bài viết: