Đời sống - Xã hội

Than Mạo Khê: 37 CBCNV được tổ chức sinh nhật nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày khôi phục phát triển Công ty

Ngày đăng: 16/11/2016

Tối ngày 15/11 vừa qua, tại sân khấu ngoài trời khu tập thể Vĩnh Xuân, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật cho 37 CBCNV có ngày sinh trong tháng 10 và 11. Tới dự đêm giao lưu có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng đông đảo CBCNV, bạn bè, đồng nghiệp các cá nhân được tổ chức sinh nhật.

Sau những tiết mục văn nghệ giao lưu chúc mừng đặc sắc được thể hiện qua các giọng ca đến từ đội văn nghệ xung kích Công ty và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn. Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Đỗ Phó Tỉnh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Thị Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trực tiếp trao phần quà cùng những bông hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật cho 37 CNVCLĐ hộ độc thân đang sinh sống tại khu tập thể Vĩnh Xuân. Bên cạnh đó, các cá nhân còn được đón nhận những phần quà cùng lời chúc nồng ấm từ các đồng chí lãnh đạo đơn vị và đông đảo bạn bè đồng nghiệp.
Đây là hoạt động thiết thực, một nét đẹp văn hóa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Công ty than Mạo Khê đối với những CNVCLĐ xa quê hiện đang làm việc và sinh sống tại khu tập thể. Thông qua chương trình nhằm động viên khích lệ người lao động luôn tin tưởng và an tâm lao động sản xuất đồng thời tích cực thực hiện nếp sống văn minh đẩy mạnh phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày khôi phục và phát triển Công ty (15/11/1954-15/11/2016)./.



 
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản