Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông gặp mặt, tặng quà gia đình khó khăn, Thợ bậc cao nhân dịp Tết.

Ngày đăng: 5/2/2018

Ngày 02/02/2018, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách (Gia đình có thân nhân của Công ty đi chiến trường hy sinh), gặp mặt công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thợ bậc cao tiêu biểu của Công ty. Tham dự chương trình có các đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Đào Quốc Vinh - Phó Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí thuộc các ban của Đảng, Công đoàn Công ty.
Hằng năm vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn,  thợ bậc cao tiêu biểu của Công ty đều được đón nhận sự quan tâm của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, ban lãnh đạo Công ty.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùn lá rách, với nét đẹp truyền thống của Tuyển than Cửa Ông, Công ty tổ chức gặp mặt, trao quà cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, những thợ bậc cao tiêu biểu. Bằng những tình cảm chân thành, quan tâm, lãnh đạo Công ty mong muốn mang đến 1 mùa xuân ấm áp, một cái tết thật ý nghĩa, một niềm vui, một nguồn cổ vũ động viên tới CNVCLĐ để tiếp tục vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống, xây dựng Công ty ngày càng phát triển, bền vững./.
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản