Tin Tập đoàn TKV

Lãnh đạo Tập đoàn thăm, chúc Tết công nhân lao động

Ngày đăng: 2/2/2018

Trong không khí chuẩn bị đón năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, ngày 6 và 7/2, đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ, Phó TGĐ Tập đoàn, Giám đốc Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh; đồng chí Nguyễn Đình Thịnh, Phó TGĐ Tập đoàn; đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng Ban TCNS Tập đoàn và các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình công nhân lao động (CNLĐ) tại Quảng Ninh.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Cơ, Phó TGĐ Tập đoàn, Giám đốc Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh cùng lãnh đạo Công ty Xây lắp mỏ - TKV đến thăm, tặng quà gia đình thợ lò bậc 6/6 Nguyễn Văn Đoạt, Phân xưởng Đào lò 7 - Công ty Xây lắp mỏ - TKV,có thời gian làm việc trên 20 năm, bản thân bị TNLĐ, sức khỏe giảm sút, gia đình khó khăn.
Tại Công ty than Mạo Khê - TKV, Phó TGĐ Nguyễn Ngọc Cơ cùng lãnh đạo Công ty đến thăm, tặng quà gia đình chị Nguyễn Thị Liên, công nhân kho vật tư, có chồng là anh Nguyễn Phong Cảnh, thợ lò bậc 6/6 - Lò trưởng - Phân xưởng Đào lò 2 bị TNLĐ mất tháng 1/2017; gia đình khó khăn, nuôi 04 con nh và đến thăm, tặng quà gia đình anh Nguyễn Văn Lực, thợ cơ điện lò bậc 5/7 - Phân xưởng Đào lò 4 bị TNLĐ tháng 9/2017, sức khỏe giảm sút, đang nghỉ việc để điều trị.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó TGĐ Nguyễn Ngọc Cơ ghi nhận, đánh giá cao CNLĐ các đơn vị đã tích cực trong lao động sản xuất, trong quá trình làm việc bị TNLĐ ảnh hưởng đến sức khỏe, có người đã hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than; Phó TGĐ chia sẻ những mất mát, khó khăn của các gia đình và nhấn mạnh, Tập đoàn và các đơn vị luôn bên cạnh, quan tâm, tạo điều kiện để công nhân điều trị, cũng như hỗ trợ, tạo điều kiện cho gia đình CNLĐ đã hy sinh vượt qua khó khăn, bố trí việc làm, ổn định đời sống, nuôi dạy con cái. Với những gia đình khó khăn về nhà ở, Tập đoàn và đơn vị sẽ hỗ trợ để sửa chữa, xây mới...

Trong niềm xúc động, công nhân các đơn vị đã cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn và Công ty đã luôn quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ để giảm bớt khó khăn cho gia đình. Chị Nguyễn Thị Liên, công nhân Công ty than Mạo Khê phát biểu, không biết nói gì hơn, xin được cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tập đoàn và Công ty than Mạo Khê đã luôn quan tâm, hỗ trợ, bố trí việc làm... giúp gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

 
Tại Công ty than Hạ Long - TKV, Phó TGĐ Nguyễn Đình Thịnh và Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh cùng lãnh đạo Công ty đến thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình công nhân Lê Huy Đại, thợ lò bậc 5/6, Phân xưởng Khai thác 2 - Khu vực Cẩm Thành bị TNLĐ, suy giảm sức khỏe, phải nghỉ việc điều trị và gia đình công nhân xuất sắc tiêu biểu Nguyễn Văn Dương, thợ lò bậc 6/6 Phân xưởng KT5 - khu Tân Lập. Phó TGĐ Nguyễn Đình Thịnh đã ghi nhận, chúc mừng kết quả trong sản xuất của công nhân Nguyễn Văn Dương, chúc công nhân Dương và gia đình đón năm mới tiếp tục phát huy thành tích, đóng góp nhiều hơn cho Công ty. Đồng thời, thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với khó khăn với gia đình công nhân Lê Huy Đại và chúc công nhân Đại yên tâm điều trị, Tập đoàn và Công ty sẽ luôn bên cạnh, hỗ trợ tạo điều kiện để bản thân và gia đình ổn định việc làm, cuộc sống.
Tại Công ty than Dương Huy, Phó TGĐ Nguyễn Đình Thịnh và đoàn đã đến gia đình công nhân Đỗ Đình Tăng, thợ lò bậc 5/6 Phân xưởng Đào lò 3 có hoàn cảnh khó khăn và công nhân Nghiêm Thị Thuận - Phân xưởng Sàng tuyển, bị TNLĐ tháng 1/2018, giảm sút sức khỏe, phải điều trị. Phó TGĐ Nguyễn Đình Thịnh đã thăm hỏi sức khỏe, tặng qùa, chúc Tết các gia đình công nhân và lưu ý đơn vị tạo điều kiện bố trí công việc phù hợp cho công nhân bị TNLĐ sau khi điều trị...

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh và lãnh đạo Công đoàn Công ty than Quang Hanh thăm hỏi, tặng quà
gia đình chị Hà Phương Chi, CN Phân xưởng Sàng tuyển, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh và lãnh đạo Công ty than Khe Chàm thăm hỏi, tặng quà
gia đình công nhân Tào Đức Thơi - Công trường KT2, hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh và lãnh đạo Công ty than Thống Nhất chúc Tết
gia đình công nhân xuất sắc Phạm Huy Thanh, thợ lò bậc 6/6
Đến thăm, chúc Tết các gia đình công nhân bị TNLĐ, có hoàn cảnh khó khăn và gia đình công nhân xuất sắc tiêu biểu của các đơn vị: Than Thống Nhất, Khe Chàm, Quang Hanh; đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV và lãnh đạo các đơn vị đã trao qùa Tết của Tập đoàn, Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và của các đơn vị cho các gia đình CNLĐ. Anh Phạm Huy Thanh, thợ lò bậc 6/6, công nhân xuất sắc Phân xưởng KT1 - Công ty than Thống Nhất và gia đình đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm ơn chân thành đến Tập đoàn và Công đoàn các cấp và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với CNLĐ phân xưởng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Than Thống Nhất và Tập đoàn TKV...
VT

Chia sẻ bài viết: