Đời sống - Xã hội

LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV thăm tặng quà CNVCLĐ Công ty than Hà Lầm

Ngày đăng: 4/2/2018

Sáng ngày 12/02 (tức 27 tháng Chạp), Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tới thăm tặng quà một số gia đình công nhân đối tượng chính sách và công nhân xuất sắc tiêu biểu thuộc Công ty CP than Hà Lầm.
Tham gia đoàn có đồng chí Trần Danh Chức - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; đại diện các Ban thuộc LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV; đồng chí Trịnh Ngọc Toản - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện cán bộ các đơn vị, phòng ban trong Công ty.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV thăm và tặng quà gia đình công nhân Phạm Thị Chung
Đoàn đã đến thăm gia đình chị Phạm Thị Chung công nhân bậc 6/7 thuộc phân xưởng sàng 28 đã có 24 năm công tác là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Chồng chị chung không có việc làm, nuôi hai con nhỏ đang tuổi ăn học, hiện tại gia đình chị Chung đang ở chung với gia đình chồng: Bố mẹ chồng đều là công nhân mỏ nghỉ hưu, hiện tuổi cao, sức yếu. Em trai chồng năm nay 44 tuổi, bị tai nạn sinh hoạt ngã gẫy cột sống từ năm 16 tuổi và bị liệt từ đó đến nay. Nhiều năm nay, bố mẹ chồng đã già, yếu nên mọi việc chăm sóc em đều do vợ chồng chị Chung chăm lo; Đoàn đến thăm gia đình Công nhân Nguyễn Trọng Thái thợ bậc thợ 6/6, đã 25 năm công tác liên tục là công nhân đào lò đá công trường Kiến thiết cơ bản 1 đây là một trong những công nhân tiêu biểu xuất sắc của Công ty cũng như Tập đoàn TKV, với nhiều thành tích ấn tượng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV thăm và tặng quà gia đình công nhân Nguyễn Trọng Thái
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn mà gia đình chị Phạm Thị Chung đang phải trải qua, đồng chí mong muốn gia đình sẽ từng bước vượt qua khó khăn dần ổn định cuộc sống và tiếp tục có những đóng góp cho Công ty, tại gia đình công nhân tiêu biểu Nguyễn Trọng Thái đồng chí đã gửi những lời khen ngợi về thành tích mà đồng chí Thái đã đạt được trong suốt thời gian qua đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể gia đình nhân dịp xuân mới, mong muốn công nhân Nguyễn Trọng Thái phát huy hơn nữa những thành tích đạt được tiếp tục phấn đấu để trở thành tấm gương tiêu biểu cho thế hệ trẻ noi theo.

Đây là hoạt động thiết thực của các cấp trong việc chăm lo đời sống đối với công nhân viên chức lao động đặc biệt là các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đồng thời động viên tới gia đình công nhân tiêu biểu xuất sắc mỗi dịp Tết đến, Xuân về./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết: