Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn chúc Tết gia đình công nhân xuất sắc Than Thống Nhất

Ngày đăng: 13/2/2018

Sáng ngày 12/2 (ngày 27 Tết), đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; đồng chí Trần Danh Chức - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh cùng đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo Công ty than Thống Nhất đã đến thăm và chúc tết gia đình công nhân xuất sắc Phạm Huy Thanh - Thợ lò Phân xưởng Khai thác 1.
Phạm Huy Thanh quê ở huyện Tứ Kỳ, Hải Dương. Hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn. Con gái đầu là cháu Phạm Mai Phương (sinh năm 2008) không may mắc bệnh liệt nửa người, bại não, đến nay vẫn chưa biết đọc, viết. Sau đó, vợ chồng anh có thêm hai cháu gái là cháu Phạm Thùy Dương (2009) và Phạm Thùy Trang (2010).  Bản thân anh Phạm Huy Thanh là thợ lò bậc 6/6, luôn tích cực tham gia sản xuất và nhiều năm liền là công nhân xuất sắc, thu nhập cao của Phân xưởng cũng như của Công ty và còn là thợ giỏi cấp Tập đoàn.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán của dân tộc, được sự ủy quyền của các đồng chí Phạm Minh Chính  Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV đã thăm hỏi, động viên, chuyển và trao tặng những món quà chúc tết cho gia đình anh Phạm Huy Thanh. Cùng đó, Công đoàn Công ty than Thống Nhất cũng đã gửi đến gia đình thợ lò Phạm Huy Thanh phần quà Tết cùng với lời chúc một năm mới tiếp tục đảm bảo ngày công, thu nhập và lao động đạt năng suất cao, toàn gia an khang, thịnh vượng.
Thu Diệp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản