Đời sống - Xã hội

Công ty Nhôm Lâm Đồng chăm lo Tết cho người lao động

Ngày đăng: 17/2/2018

Thực hiện chương trình chăm lo cho người lao động trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Công đoàn Công ty phối hợp cùng Chuyên môn tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 23 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 87 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá từ 4 đến 5 triệu đồng theo từng đối tượng.
Trong đó, trực tiếp đi thăm hỏi và tặng quà cho 09 gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có người thân làm việc tại Công ty chết do tai nạn giao thông, tổ chức gặp mặt, trao tặng quà tết cho 14 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty; Công đoàn công ty đã trao tặng 10 suất quà của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam cho 10 CNLĐ tiêu biểu xuất sắc trong lao động năm 2017.
Trước đó, Công ty Nhôm Lâm Đồng và lãnh đạo huyện Bảo Lâm đã tổ chức tặng quà tết cho người nghèo trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty Nhôm Lâm Đồng và huyện Bảo Lâm đã động viên thăm hỏi đời sống kinh tế của các gia đình, chúc bà con đón tết Mật Tuất 2018 vui vẻ, hạnh phúc và trao tặng 112 suất quà Tết cho người nghèo trên địa bàn thị trấn Lộc Thắng. Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt; Công ty nhôm Lâm Đồng còn hỗ trợ trao tặng hơn 30 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam của thị trấn Lộc Thắng. Tổng trị giá tặng quà tết cho người nghèo và nạn nhân da cam của thị trấn Lộc Thắng là 43 triệu đồng.
Đây là món quà Tết hết sức ý nghĩa nhằm động viên tinh thần và chia sẻ một phần khó khăn với người nghèo, gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn… tạo điều kiện cho CNVCLĐ và người dân trên địa bàn đón Tết cổ truyền ấm áp và sum vầy./.
Thanh Hòa

Chia sẻ bài viết: