Thi đua lao động sản xuất

Lãnh đạo TKV chúc tết và trồng cây tại Công ty Xây lắp mỏ

Ngày đăng: 21/2/2018

Sáng ngày 18/02/2018 (tức ngày mùng 2 Tết Mậu Tuất) Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến chúc Tết CBCNV và trồng cây đầu Xuân tại Công ty Xây lắp mỏ.
Tới chúc tết CBCNV Công ty có các đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó TGĐ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy TQN; Nguyễn Anh Tuấn - Phó TGĐ Tập đoàn cùng các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo TKV và các Ban chuyên môn của Tập đoàn.

Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó TGĐ, Bí thư Đảng ủy TQN đã gửi tới toàn thể CBCNV Công ty Xây lắp mỏ những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới. Đồng chí cũng tin tưởng rằng tập thể CNVCLĐ Công ty sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành suất sắc các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao trong năm 2018.
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn cùng các đồng chí nguyên cán bộ TKV và các Ban chuyên môn của Tập đoàn đã trồng cây đầu xuân tại khu tập thể công nhân Dốc Đỏ.
Cũng trong ngày ra quân đầu Xuân của năm mới 2018 (mùng 6 Tết Mậu Tuất) Công ty tổ chức trồng cây theo lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”./.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản