Thi đua lao động sản xuất

Than Thống Nhất: Tưng bừng khí thế ngày đầu ra quân sản xuất

Ngày đăng: 1/2/2018

Hòa chung với khí thế tưng bừng vui tươi của những ngày đầu Xuân Mậu Tuất 2018 trên khắp Đất nước nói chung và của ngành Than - Khoáng sản Việt Nam nói riêng, ngày 21/02 (tức mùng 6 Tết Mậu Tuất), Công ty than Thống Nhất đã tổ chức gặp mặt chúc Tết, triển khai nhiệm vụ năm 2018 với công nhân, cán bộ trong Công ty tại 2 khu vực Lộ Trí và Yên Ngựa.
Tại khu Lộ Trí, đồng chí Phạm Đức Khiêm - Giám đốc Công ty và khu Yên Ngựa đồng chí Nguyễn Văn Phượng - Phó Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty chúc Tết, đồng thời triển khai nhiệm vụ cho cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty trong ngày đầu xuân mới cũng như những nhiệm vụ cần thực hiện trong từng tháng, quý và cả năm 2018.
Với những thành tích và kết quả đã đạt được trong năm 2017, bước sang năm 2018 đồng chí Giám đốc yêu cầu từ người lao động đến cán bộ quản lý các cấp phải đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, làm việc khoa học, sáng tạo; giữ nghiêm kỷ luật, thực hiện tốt các nội quy, quy chế, quy định của Công ty và Pháp luật của Nhà nước; làm việc đảm bảo an toàn, đúng quy trình kỹ thuật đã quy định; xây dựng tính kỷ luật trong sản xuất, văn hóa ứng xử trong giao tiếp nhằm từng bước góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Sau chương trình gặp mặt đầu xuân chúc Tết, các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng cán bộ, CNVCLĐ các đơn vị đã tham gia phát động trồng cây tại mặt bằng +16.
Trong ngày khai xuân, lao động của các Phân xưởng trong toàn Công ty đi làm đạt trên 80%; khu Yên Ngựa lao động đi làm đạt 84%. Đây là một tin vui trong ngày đầu sản xuất, với tinh thần vui tươi phấn khởi, thoải mái của CNCB sau những ngày đón xuân mới. Tin tưởng rằng, bằng sức mạnh tập thể và sự đoàn kết thống nhất, chắc chắn CNCB Công ty than Thống Nhất sẽ hoàn thành toàn diện các mục tiêu, kế hoạch SXKD được Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam giao năm 2018./.
Lê Hải - Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản