Thi đua lao động sản xuất

Trồng cây đầu xuân tại Công ty Kho vận Đá Bạc

Ngày đăng: 23/2/2018

Trong không khí vui tươi chào xuân mới, hưởng ứng Tết trồng cây năm 2018, ngày 21/02 (tức mùng 6 Tết mậu Tuất) tại Trụ sở nhà ĐHSX, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Phát động hưởng ứng Tết trồng cây đầu Xuân Mậu Tuất 2018.
Tới dự buổi phát động có các đồng chí trong ban lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, thủ trưởng các phòng ban và trên 20 đoàn viên thanh niên.

Sau lễ phát động, CBCNV Công ty đã trồng cây xanh tại khu vực nhà ĐHSX. Nhân dịp này, Công ty giao cho các phòng chuyên môn, ĐTN Công ty  rà soát các địa điểm trồng cây khu vực hiện trường sản xuất khu vực Mạo khê MB22, MB 56, khu vực Cảng Điền Công và kho than Khe thần…lựa chọn các loại cây trồng phù hợp góp phần tích cực trong việc cải tạo cảnh quan môi trường các khu hiện trường, phục hồi môi trường xung quanh các khu vực bãi thải, phủ xanh các khu vực đất trống.

Trồng cây đầu xuân là hoạt động thường niên của Công ty Kho vận Đá Bạc, qua hoạt động trồng cây nhằm khơi dậy ý thức, trách nhiệm của CBCNV trong Công ty đối với công tác bảo vệ môi trường, góp phần cải thiện điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động./.
Hoàng Thanh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản