Thi đua lao động sản xuất

Công ty V-ITASCO gặp mặt CBCNV nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất

Ngày đăng: 5/2/2018

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, sáng 21/2 (mùng 6 Tết Mậu Tuất), Công ty CP Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên (CBCNV) cơ quan Công ty.
Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc Đỗ Đức Trịnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty trong năm 2017, Công ty đạt doanh thu 1.592.992 triệu đồng; Giá trị sản xuất: 93.529 triệu đồng; Lợi nhận: 3.200 triệu đồng; Nộp ngân sách: 57.200 triệu đồng đặc biệt là Công ty luôn quan tâm đến đời sống của CBCNV và người lao động. Đồng chí Chủ tịch HĐQT Thiều Quang Thảo thông báo những định hướng phát triển của Công ty trong năm 2018 và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV mừng năm mới, một năm mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
  
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu Xuân mới, buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty tới toàn thể CBCNV, tạo sự gắn bó đoàn kết, khích lệ tinh thần làm việc của mỗi cá nhân để từ đó xây dựng một tập thể vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Đinh Tiến Dũng

Chia sẻ bài viết: