Công tác Tuyên truyền

Công ty Xây lắp mỏ chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngày đăng: 27/2/2018

Là đơn vị chuyên ngành Xây lắp mỏ hầm lò, công tác chăm sóc sức khỏe người lao động luôn được Công ty quan tâm, đặc biệt là công tác chăm sóc y tế đối với thợ mỏ.
Nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018), sáng ngày 27/2, Công ty Xây lắp mỏ đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ đang làm việc tại Trạm Y tế Công ty.

Ngay sau khi tái lập, Trạm Y tế Công ty Xây lắp mỏ đã ổn định tổ chức, trang bị cơ sở vật chất và làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe, chăm sóc y tế cho người lao động. Tại buổi gặp, lãnh đạo Công ty đã chúc mừng, biểu dương những thành tích mà đội ngũ Y bác sỹ Trạm y tế đã đạt được thời gian qua, đồng thời mong muốn đội ngũ y, bác sĩ cần phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người lao động; tăng cường công tác khám, chăm sóc sức khỏe cũng như đảm bảo an toàn VSTP; tham mưu cho lãnh đạo Công ty các giải pháp cụ thể nhằm duy trì và nâng cao sức khỏe cho tập thể cán bộ, CNVCLĐ trong toàn Công ty, đặc biệt là thợ mỏ, từ đó góp phần vào việc cùng Công ty hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2018 và những năm tiếp theo./.
Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản