Công tác Tuyên truyền

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày đăng: 2/3/2018

Sáng ngày 01/3, Đảng ủy Công ty CP than Đèo Nai đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 05 đồng chí đảng viên trong Công ty.
Dự Lễ trao tặng có các đồng chí các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các các công trường, phân xưởng phòng ban; đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty.
 
Thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Thụy - Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng và ghi nhận sự cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như đối với sự phát triển của Công ty. Đồng chí bày tỏ mong muốn và tin tưởng với tinh thần, trách nhiệm của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí tiếp tục phấn đấu, cống hiến để xây dựng Đảng bộ Công ty trong sạch, vững mạnh cùng với tập thể cán bộ, công nhân viên chức Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Các đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban chấp hành Đảng ủy Công ty và toàn thể đảng viên đã giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao và có vinh dự như ngày hôm nay. Hứa quyết tâm tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển bền vững của Công ty CP than Đèo Nai./.
Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: