Công tác An toàn vệ sinh lao động

Huấn luyện nghiệp vụ cho Mạng lưới ATVSV năm 2018.

Ngày đăng: 8/3/2018

Ngày 03/3/2018, Công ty CP Vận tải và Đưa đón thợ mỏ tổ chức Lớp huấn luyện nghiệp vụ cho Mạng lưới ATVSV. Tham gia lớp huấn luyện có các đồng chí Chủ tịch công đoàn bộ phận,54 ATV thuộc 08 phân xưởng sản xuất trong Công ty.
 
Đ/c Đỗ Văn Khánh - Phó Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh là giảng viên chính của lớp học. Nội dung tập huấn về những điểm mới về công tác AT-VSLĐ được nêu trong Luật AT-VSLĐ, các Thông tư, Nghị định hướng dẫn Luật, nghĩa vụ và quyền của an toàn vệ sinh viên được quy định tại Điều 74, Luật AT-VSLĐ năm 2015 đã được làm rõ. Phương pháp truyền giảng sinh động, nhiều tình huống cụ thể sát thực với đặc điểm sản xuất của công ty được nêu ra thông qua các hình ảnh trực quan đã giúp cho học viên hiểu nhanh, nắm rõ các kỹ năng, kiến thức hoạt động của ATV. Các học viên được trang bị, bổ sung thêm kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu, sử dụng các loại bình chữa cháy, kỹ năng kiểm tra, giám sát ATVSLĐ tại tổ sản xuất. Kết thúc lớp huấn luyện, các học viên làm bài thu hoạch làm cơ sở để cấp giấy chứng nhận, 100% bài thu hoạch đạt yêu cầu.

Thông qua lớp huấn luyện đã góp phần nâng cao trình độ kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động cho mạng lưới ATVSV vào thực tế sản xuất, góp phần thực hiện tốt công tác ATVSLĐ của công ty năm 2018 và các năm tiếp theo./.
Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản