Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Hà Lầm: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 8/3/2018

Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày 07/3, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi năm 2018 với chủ đề “Bữa ăn gia đình ngày chủ nhật” và giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ.
Tới dự có đồng chí Lại Văn Chiến, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; đại biểu Ban Nữ công - Công đoàn TKV; LĐLĐ thành phố Hạ Long; lãnh đạo Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, Công đoàn, ĐTN Công ty; lãnh đạo các phòng ban, công trường, phân xưởng và đông đảo nữ CNVCLĐ...
 
Tham gia Hội thi nấu ăn giỏi năm 2018 với chủ đề “Bữa ăn gia đình ngày chủ nhật” có 10 đội dự thi là nữ CNVCLĐ đến từ các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty với tổng số 30 nữ thí sinh. Các đội dự thi thực hiện hoàn thành 1 mâm cơm gia đình dành cho 06 người ăn (gồm ông, bà, bố mẹ và các con) với số tiền 800.000 đồng; thời gian thi 95 phút; trong đó có 90 phút thực hành chế biến các món ăn và trình bày mâm cơm và 05 phút thuyết trình giới thiệu các món ăn cũng như ý tưởng, giá trị dinh dưỡng của các món ăn...
 
Kết quả: Đội PX Đời sống đạt giải Nhất; 02 giải Nhì thuộc về đội Khối nghiệp vụ và Văn phòng Công ty; 03 đội đạt giải Ba và 04 đội đạt giải Khuyến khích.
 
Giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ có 04 đội tham gia với tổng số 40 nữ CNVCLĐ của các đơn vị trong Công ty. Kết quả: Đội Liên quân Văn phòng đạt giải Nhất; Đội Liên quân Phục vụ đạt giải Nhì và Đội liên quân Bảo vệ đạt giải Ba; Đội liên quan KCT giải Tư.
Các hoạt động diễn ra sôi nổi, hào hứng và đã thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo sân chơi bổ ích cho nữ CNVCLĐ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tổ chức bữa ăn gia đình, thực hiện thiên chức của người phụ nữ Việt Nam cũng như nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần của nữ CNVCLĐ, góp phần thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc./.
 
Một số hình ảnh:








Việt Trung – Quang Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản