Thi đua lao động sản xuất

Công ty Nhôm Lâm Đồng: Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày đăng: 10/3/2018

Nhân dịp Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910 - 2018), sáng ngày 6/3/2018, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH MTV Nhôm Lâm Đồng đã tổ chức “Hội thi nấu ăn” trong CNVCLĐ.
Đến với Hội thi có sự tham gia của 17 đội thi đến từ các Công đoàn bộ phận trực thuộc. Sau 2 giờ tranh tài, các đội dự thi với sự khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội đã nhanh chóng thể hiện các món ăn không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn và đẹp mắt.
Kết quả: Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn bộ phận khối nghiệp vụ I; 02 giải Nhì: Công đoàn bộ phận Trung tâm Hóa nghiệm và Phân xưởng Nung; giải Ba cho các đội đến từ Công đoàn bộ phận Trạm mạng, Nhiệt điện và khối Văn phòng.
 
Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Tường Thế Hà - Phó TGĐ, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Công ty đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ nữ CNVLĐ đối với hoạt động SXKD của Công ty trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Công ty cũng như của Tập đoàn. Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Tường Thế Hà đã gửi tặng chị em lẵng hoa tươi thắm của Ban lãnh đạo Công ty dành cho chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

“Hội thi nấu ăn” đã thể hiện được tình đoàn kết của đoàn viên công đoàn Công ty Nhôm Lâm Đồng và là ngày hội để chị em được giao lưu, học hỏi, tăng tình đoàn kết góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển./.
Thanh Cảnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản